⇒ Chi Phí Của Chúng Tôi Chỉ Từ 500.000 đồng
Đăng ký bảo hiểm lần đầu tiên trong doanh nghiệp quy định như thế nào?
Kể từ ngày 01/01/2018 theo Quyết định 595/QĐ-BHXH quy định về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp bắt buộc đối với Doanh nghiệp trong đó nêu rõ việc bổ sung thêm các đối tượng tham gia BHXH:
Người lao động có hợp đồng lao động thời hạn từ đủ một tháng đến dưới ba tháng.
Người lao động là công dân nước ngoài vào làm việc tại Việt Nam có giấy phép lao động, chứng chỉ hành nghề hoặc giấy phép hành nghề do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp được tham gia BHXH bắt buộc theo quy định của Chính phủ.
Đồng thời kèm theo các quy định xử phạt nghiêm khắc hơn với các doanh nghiệp không tuân thủ quy định đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên. Tuy nhiên thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội còn phức tạp với các đơn từ, biểu mẫu quy định sẽ gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp.
Hiểu rõ nỗi lo lắng của các doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp Dịch vụ Đăng Ký Bảo Hiểm Xã Hội Lần Đầu đến tất cả Quý khách hàng có nhu cầu nhằm giải quyết lo lắng và tháo gỡ những khó khăn của Quý khách khi đăng ký bảo hiểm xã hội cho nhân viên của mình.
Nếu không sử dụng dịch vụ, nhân viên của doanh nghiệp sẽ phải tự đăng ký Bảo hiểm theo trình tự sau:
Tư vấn các quy định của pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN,…
Đăng ký khai trình sử dụng lao động tại Phòng Lao Động.
Đăng ký thành lập Công đoàn (nếu đủ điều kiện) hoặc xin không tham gia Công đoàn (chưa đủ điều kiện).
Đăng ký hệ thống tháng lương, bảng lương trên Phòng Lao Động.
Đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN,….
Hồ sơ Quý khách hàng cần cung cấp:
Giấy phép đăng ký kinh doanh Sao y công chứng)
Danh sách đăng ký tham gia BHXH
KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:
-Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các hồ sơ, thông tin cần thiết;
-Soạn thảo hồ sơ theo quy định;
-Nộp hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định;
-Theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ;
-Nhận kết quả theo ủy quyền và giao lại cho khách hàng.
CHI TIẾT DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LAO ĐỘNG, BẢO HIỂM XÃ HỘI:
Chúng tôi thực hiện các thủ tục liên quan đến lao động, thủ tục BHXH như sau:
-Đăng ký lao động với cơ quan nhà nước
-Thực hiện thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên theo quy định;
-Thực hiện các báo tăng/giảm nhân sự theo quy định;
-Thực hiện các thủ tục chốt sổ BHXH theo quy định;
-Làm hồ sơ hưởng BHXH (ốm đau, thai sản…);
-Thay đổi mức lương đóng BHXH.
Dịch vụ theo dõi bảo hiểm xã hội BHXH hàng tháng
PHÍ DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LAO ĐỘNG, BẢO HIỂM XÃ HỘI CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi xác định giá phí cho dịch vụ dựa trên quy mô hoạt động của doanh nghiệp, mức độ phức tạp và hiệu quả thực tế của công việc hoàn thành.
Chi Phí Của Chúng Tôi Chỉ Từ 500.000 đồng.
BẠN CHỌN DỊCH VỤ LÀM BẢO HIỂM XÃ HỘI TỪ BÊN NGOÀI?
1-Bạn là doanh nghiệp? Doanh nghiệp bạn không có nhân sự chuyên nghiệp thực hiện các thủ tục liên quan đến làm bảo hiểm xã hội? Bạn sử dụng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội của chúng tôi để thực hiện các thủ tục lao động, bảo hiểm nhanh chóng và chuyên nghiệp.
2-Bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn không muốn bận tâm về những thủ tục hành chính phức tạp để bạn có thể an tâm và tập trung vào lĩnh vực chuyên môn chính của mình. Bạn là công ty với số lượng nhân viên ít, bạn không cần có nhân viên chuyên nghiệp để thực hiện công việc về lao động, bảo hiểm xã hội… cho công ty. Để giảm chi phí, bạn sử dụng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội chuyên nghiệp của chúng tôi thực hiện.
3-Dù ở bất cứ lĩnh vực nào thì dịch vụ chuyên nghiệp, sự chuyên môn hóa cao ở một lĩnh vực cụ thể nào đó luôn dẫn đến chi phí thấp và chất lượng luôn tốt nhất. Để giảm chi phí đến mức thấp nhất và chất lượng tốt nhất khi thực hiện làm bảo hiểm xã hội, giải pháp tối ưu nhất là sử dụng dịch vụ làm BHXH của chúng tôi.
4-Bạn là tổ chức nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, bạn không thể tường tận các quy định về lao động, tiền lương của Việt Nam. Để tránh rủi ro liên quan đến việc thực hiện các thủ tục lao động, tiền lương của Việt Nam, bạn nên lựa chọn và sử dụng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội của chúng tôi.
5-Doanh nghiệp bạn muốn một công ty làm dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội chuyên nghiệp thực hiện toàn bộ công việc lao động cho công ty.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ LAO ĐỘNG, BẢO HIỂM XÃ HỘI CỦA CHÚNG TÔI
1-Chất lượng công việc dịch vụ khi sử dụng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội luôn được bảo đảm tốt nhất, phù hợp với các quy định của pháp luật.
2-Khi sử dụng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội, chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp, hướng dẫn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến các quy định về lao động, tiền lương, thủ tục thuế.
3-Dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng các công việc lao động, tiền lương, thuế chính xác và kịp thời.
4-Dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội bảo mật thông tin về thu nhập của nhân viên.
5-Sử dụng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội thì nhân sự chịu trách nhiệm thực hiện công việc đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội của công ty bạn đã có một công ty Dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội chuyên nghiệp đảm nhận.
6-Họat động dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội thực hiện theo một quy trình khoa học, luôn được giám sát, luôn có người kiểm soát và kiểm tra lại công việc trong mọi trường hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội tốt nhất, đúng quy định nhất.
Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội, phí dịch vụ, mời quý khách liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Thông tin liên hệ : Thùy Linh 097.358.3465